Đại học Công nghiệp Hà Nội (Mã trường: DCN) là cơ sở giáo dục đại học công lập với bề dày lịch sử 126 năm xây dựng và phát triển luôn được đánh giá là cơ sở đào tạo cán bộ kinh tế - kỹ thuật hàng đầu của cả nước. Đến nay, Nhà trường đã được trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh, danh hiệu Anh hùng thời kỳ đổi mới và nhiều danh hiệu cao quý khác. Là cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn kiểm định quốc gia, nhiều ngành và chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định quốc gia, quốc tế, với trên 30% giảng viên có trình độ tiến sĩ có học hàm giáo sư, phó giáo sư, hệ thống giảng đường, phòng thực hành, thí nghiệm, khu ký túc xá, khu dịch vụ sinh viên khang trang hiện đại trên diện tích gần 50 ha, Nhà trường có đủ điều kiện đảm bảo quy mô đào tạo trên 32.000 học viên, sinh viên các cấp trình độ.
Chiến lược phát triển của Nhà trường gắn đào tạo với thị trường lao động trong đó chú trọng phát triển năng lực toàn diện của người học thông qua môi trường học tập, sinh hoạt, rèn luyện mang tính mở, năng động và sáng tạo. Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp 1 năm đạt trên 95%. Danh tiếng và vị thế của Nhà trường đã được khẳng định và từng bước được nâng cao trong nước và khu vực, trung bình mỗi năm có trên 100.000 nguyện vọng xét tuyển vào trường.
Mục tiêu cuộc thi "Marketing Journey"
"Marketing Journey" - Cuộc thi Marketing thực tế được tổ chức bởi Câu lạc bộ MC8 - Marketing Club of HaUI trực thuộc khoa Quản lý Kinh Doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Cuộc thi dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing và truyền thông, mở ra cơ hội cho các bạn khẳng định bản lĩnh và chinh phục đam mê của mình.
Đây không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một hành trình đầy thách thức và cơ hội để các bạn sinh viên được trải nghiệm việc vận dụng kiến thức Marketing vào thực tế. Tại đây, mọi ý tưởng của bạn đều có cơ hội được hiện thực hóa, và bạn sẽ được lên tiếng, được hành động như một chuyên gia Marketing thực thụ.
Cuộc thi được tổ chức trên quy mô toàn quốc, hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi tri thức và kỹ năng toàn diện cho các bạn sinh viên. Với tổng quy mô giải thưởng lên đến hơn 250.000.000 đồng, trong đó có 100.000.000 đồng tiền mặt cùng nhiều phần thưởng có giá trị, cuộc thi chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích Marketing.
Vai trò nhà tài trợ đồng hành của Cole
Cole hân hạnh được trở thành được trở thành nhà tài trợ đồng hành với chương trình Marketing Journey. Với mục tiêu mang tới cơ hội học tập những kiến thức mới nhất áp dụng Trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu vào trong thực tiễn công việc của các bạn sinh viên. Với sự góp gặp và hỗ trợ của Cole hy vọng chương trình MARKETING JOURNEY 2024 của đại học Công Nghiệp Hà Nội sẽ diễn ra thành công, mở ra những cơ hội mới cho các những tài năng trẻ có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.
Với cam kết vững chắc và sự đổi mới không ngừng, Cole đã khẳng định vị thế của mình luôn tạo điều kiện và mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên được học hỏi và có đồng hành cùng những cuộc cuộc thi bổ ích như sự kiện MARKETING JOURNEY 2024. Sự kết hợp giữa chuyên môn, sự sáng tạo và tầm nhìn xa lớn của Cole sẽ tạo ra những giá trị đích thực cho cả chương trình và cơ hội công việc cho các bạn. Chính điều này đã thúc đẩy Cole trở thành đối tác đáng tin cậy cho các hành trình học tập về công nghệ thông tin cho các bạn trẻ.
Hy vọng rằng chương trình "Marketing Journey" hợp tác của Câu lạc bộ MC8 - Marketing Club of HaUI Đại học Công nghiệp Hà Nội và sự đồng hành với tư cách là nhà tài trợ của trung tâm đào tạo phân tích dữ liệu Edtech Cole sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên. Và là nền tảng để mở ra cơ hội vàng cho cho các bạn tiến xa hơn trong thị trường nhân sự trong tương lai.