Giới thiệu
Năm 2015, lần đầu tiên một số thương hiệu Việt Nam được công ty Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đưa vào danh sách các thương hiệu được định giá hàng năm. Trong năm 2017, thương hiệu Viettel Telecom được định giá hơn 2,5 tỷ Đô la Mỹ, nhiều thương hiệu đình đám khác của Việt Nam cũng đã bước chân vào “Câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô-la”. Các thuật ngữ như “định vị thương hiệu” hay “tạo dựng sự khác biệt” cũng được nhắc đến nhiều trong các cuộc thảo luận của các doanh chủ hay giám đốc thương hiệu, giám đốc truyền thông.
Nhưng vẫn còn một câu hỏi quan trọng, đó là làm thế nào để các thương hiệu Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể “hiện thực hóa” định vị thương hiệu của mình, hay nói một cách khác, làm thế nào để tận dụng các công cụ truyền thông sẵn có để thực sự xây dựng được giá trị hiện hữu cho thương hiệu của mình, xây dựng những thương hiệu có giá trị hàng triệu cho đến hàng chục triệu hay thậm chí hàng trăm triệu đô-la Mỹ?
Đối tượng nên tham gia khóa học
• Các Lãnh đạo/CEO, C-levels cần nhìn nhận và áp dụng chiến lược phát triển thương hiệu của công ty nhằm thu phục khách hàng
• Trưởng phòng/Phụ trách các hoạt động quản trị thương hiệu, Advertising, PR, Media, Research, Digital/Social, CRM…
Lợi ích của khóa học
• Học cách kiểm soát và quản lý gia tăng giá trị cho thương hiệu
• Thấu hiểu nền tảng, các công cụ sẵn có, thiết kế và thực hiện chiến lược thương hiệu doanh nghiệp một cách tổng thể
• Trong khóa học, học viên được tiếp cận với những mô hình và nguyên tắc xây dựng thương hiệu dưới góc nhìn quốc tế và những bài học kinh nghiệm thực tế ở Việt Nam.
Chương trình học
1. TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU
Những khái niệm cơ bản về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Các cách tiếp cận trong xây dựng thương hiệu
Quản trị hình ảnh thương hiệu
Trải nghiệm khách hàng
Giá trị thương hiệu và định giá thương hiệu
2. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP
CSR (Corporate Social Responsibility) là xu thế tất yếu
CSR nội biên và ngoại biên
Lợi ích của CSR đối với thương hiệu doanh nghiệp
Đo lường hiệu quả và hoạt động truyền thông
3. NGƯỜI PHÁT NGÔN TRONG QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG
Quản trị giọng điệu
Cơ cấu thông điệp trong khủng hoảng
4. XÂY DỰNG HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Các vấn đề trọng tâm
10 điểm mấu chốt để xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội hiệu quả
5. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
Giá trị của thương hiệu nhà tuyển dụng
Tiến trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
6. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Đánh giá thương hiệu hiện tại
Xây dựng định vị – lời hứa thương hiệu
Xây dựng thông điệp truyền thông
Xác định khách hàng mục tiêu và nhóm ảnh hưởng
Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
Đo lường và đánh giá hiệu quả
Đánh giá và bình luận
( 873 đánh giá)