Cole - Nền tảng giáo dục và đào tạo

22 Quy luật bất biến trong marketing

Giới thiệu

Xuất bản lần đầu vào năm 1993, cuốn sách “The 22 Immutable Laws of Marketing: Violate Them At Your Own Risk!” là một trong những tài liệu “gối đầu giường” của các nhà tiếp thị. Cuốn sách được chấp bút bởi Al Ries và Jack Trout, hai cái tên huyền thoại trong lĩnh vực tiếp thị. 22 quy luật được đưa ra trong cuốn sách [...]

Thông tin

  • Xuất xứ

    Trung Quốc

  • Trọng lượng

    1500

  • Số trang

    200

  • Nhà cung cấp

    Phương Nam

  • Nhà xuất bản

    Thái Hà Book

Đánh giá và bình luận

( 0 đánh giá)

  • 5
  • 4
  • 3
  • 2
  • 1

Học phí

50.000đ 100.000đ

Đăng ký học ngay

10487 học viên đã đăng ký học

Chia sẻ lên để có cơ hội nhận 100.000đ trở lên